Global Gaming Women ประกาศระดมทุนระหว่าง 450,000 ดอลลาร์

หน่วยงานส่งเสริม Global Gaming Women

 

Global Gaming Women เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศว่าอีเวนต์ Kick Up Your Heels 11 ต.ค.ที่ Wynn Resorts ในระหว่างการประลอง Global Gaming Expo ในลาสเวกัส ระดมทุนราว 450,000 ดอลลาร์สำหรับกองทุนการเล่าเรียนเพื่อการกุศล

ผู้เข้าชมมากยิ่งกว่า 600 คนร่วมงานที่พรีเซ็นท์โดย Wynn Resorts, Coca-Cola, Aristocrat Gaming แล้วก็ Kirkland & Ellis เงินที่ระดมทุนจะใช้เพื่อความให้การช่วยเหลือด้านการพัฒนาอย่างมือโปรสำหรับสตรีในอุตสาหกรรมเกม

 

 Kick Up Your Heels GGW

 

ยังเปิดตัวความเคลื่อนไหวของแบรนด์และก็เปิดตัวรางวัล Patty Becker Pay it Forward รางวัลคนรับเป็น

  • Grainne Hurst ผู้อำนวยการข้างธุรกิจองค์กรของกรุ๊ปเอนเทนHurst เป็นพวกของคณะกรรมการบริหารของ GGW และเป็นประธานคณะกรรมการระหว่างประเทศผู้ก่อตั้ง ซึ่งเป็นหัวหน้าการขยายตัวของ GGW ไปยังแคนาดายุโรปรวมทั้งประเทศออสเตรเลีย
  • ซู ชไนเดอร์ รองประธานข้างการเติบโตและยุทธวิธี SBC อเมริกาชไนเดอร์เป็นสมาชิกคณะกรรมการกิจกรรมของ GGW ตั้งแต่ปี 2015 และก็มีบทบาทสำคัญสำหรับการจัดงาน Women of Inspiration ครั้งแรกของหน่วยงาน
  • Siobhan Lane รองประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ ไลท์ แอนด์ วันเดอร์Lance ด้อยกว่าประธานผู้ที่ 2 ของ GGW และกำกับโครงงานรีแบรนด์ที่เปิดตัวในงาน G2E 2023
  • Tashina Lazcano ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรวมทั้งการติดต่อสื่อสารของ KonamiLazcano เป็นพวกของคณะกรรมการการตลาดของ GGW ยังเป็นผู้ดูแลแบบลีนอินสำหรับหน่วยงาน
  • บรูค ฟิวมารา ผู้ร่วมประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OPTXFiumara เป็นประธานร่วมของคณะกรรมการการตลาดของ GGW และก็ยังเป็นผู้ดูแลของ Lean-in Circle
  • เอริกา โอเคอร์เบิร์ก รองประธานกลุ่มฝึกฝนการเล่นเกมระดับโลกกรีนเบิร์ก ทราริกOkerberg เคยครอบครองตำแหน่งในคณะกรรมการระดมทุนของ Kick Up Your Heels และมีส่วนสำคัญในการรับการช่วยส่งเสริมสำหรับ GGW จากผู้สนับสนุนในอุตสาหกรรมในด้านกฎหมาย

ตอนวันที่ 12 เดือนตุลาคม ข้าวเช้า Sip & Social ของ GGW พรีเซ็นท์สุนทรพจน์หลักโดย แซนดรา ดักลัส มอร์แกนผู้นำ Las Vegas Raiders สำหรับผู้เข้าร่วม 400 คนSip & Social ยังยอมรับสองชั้นแรกของ 10 สตรีที่มากขึ้นในการเล่นเกมอายุต่ำลงมากยิ่งกว่า 40 ปี ซึ่งเป็นพันธมิตรกับ CDC Gaming Reports